QUYẾT ĐỊNH Ban hành Quy chế tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tại Trường Cao đẳng Sơn La
Trường Cao đẳng Sơn La ban hành Quyết định số 950/QĐ-CĐSL ngày 26/12/2020 Ban hành Quy chế tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tại Trường Cao đẳng Sơn La.
Quy chế này quy định về tiếp công dân, tiếp nhận xử lý, giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo tại Trường Cao đẳng Sơn La; trách nhiệm trong công tác tiếp công dân, tiếp nhận xử lý, giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo; địa điểm, thời gian, nội dung tiếp công dân; kiểm tra công tác tiếp công dân; chế độ thông tin báo cáo; khen thưởng và kỷ luật.
Địa chỉ tiếp công dân: Phòng tiếp công dân (phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng), số 312 nhà H trường Cao đẳng Sơn La. Trường Cao đẳng Sơn La tiếp công dân vào giờ hành chính của tất cả các ngày làm việc trong tuần (trừ ngày nghỉ, ngày lễ theo quy định của pháp luật) dưới các hình thức tiếp công dân thường xuyên, định kỳ và đột xuất.
Quyết định V/v giải quyết khiếu nại của Bà Nguyễn Thị Liên (lần đầu)
Ngày 29 tháng 9 năm 2023 Trường Cao đẳng Sơn La ban hành Thông báo số 256/TB-CĐSL về việc yêu cầu di chuyển tài sản cá nhân, trả lại mặt bằng và tài sản công cho trường Cao đẳng Sơn La quản lý, sử dụng thực hiện nhiệm vụ được giao. Ngày 03 tháng 10 năm 2023, bà Nguyễn Thị Liên có đơn Khiếu nại đối với Thông báo số 256/TB-CĐSL ngày 29 tháng 9 năm 2023 của Trường Cao đẳng Sơn La.
Trường Cao đẳng Sơn La đã tiến hành giải quyết khiếu nại của bà Nguyễn Thị Liên theo đúng quy định và ban hành Quyết định số 933/QĐ-CĐSL ngày 08/11/2023 V/v giải quyết khiếu nại của Bà Nguyễn Thị Liên (lần đầu).