Language Switcher

Thực hiện Kế hoạch số 198/KH-CĐSL ngày 09/9/2021 của Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Sơn La, ngày 13/9/2021, tại Phòng họp số 2 nhà Hiệu bộ, Nhà trường đã tổ chức Hội nghị góp ý các điều kiện cơ sở vật chất (CSVC), trang thiết bị dạy học (TTBDH) năm học 2021 – 2022.

Tham dự Hội nghị có Thầy Nguyễn Đức Long – Hiệu trưởng; Thầy Hoàng Vĩnh Lam – Phó Hiệu trưởng và các đồng chí lãnh đạo các phòng chức năng, khoa chuyên môn, các trung tâm của Nhà trường.

Phát biểu tại Hội nghị, thầy Nguyễn Đức Long, Hiệu trưởng nhấn manh: “Công tác đảm bảo các điều kiện CSVC, TTBDH năm học 2021 – 2022 thực chất là kế thừa và sử dụng các TTBDH, CSVC có sẵn, đề xuất bổ sung thêm TTBDH, CSVC mới đáp ứng mục tiêu đổi mới chương trình đào tạo hiện nay của nhà trường”

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Hiệu trưởng, Phòng Quản trị - Thiết bị đã đề nghị các khoa, bộ môn tiếp tục nghiên cứu, rà soát, đề xuất hoàn chỉnh phương án mua sắm bổ sung, kết nối doanh nghiệp, đăng ký thiết bị đào tạo tự làm đối với các dụng cụ, trang thiết bị còn thiếu nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng phục vụ công tác đào tạo các ngành, nghề do khoa quản lý theo yêu cầu danh mục trang thiết bị tối thiểu theo quy định của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội hoặc yêu cầu trong hồ sơ đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp của nhà trường; Phối hợp với các phòng chức năng liên quan tổng hợp số liệu báo cáo Ban Giám hiệu xin chủ trương thực hiện.

Hội nghị được tổ chức nhằm mục đích rà soát lại toàn bộ trang thiết bị; chuẩn bị tốt các điều kiện về CSVC, TTBDH phục vụ cho năm học 2021 - 2022 và những năm tiếp theo. Góp phần nâng cao hiệu quả công tác đầu tư, quản lý, khai thác sử dụng TTBDH, CSVC phục vụ hoạt động đào tạo, bồi dưỡng và nghiên cứu khoa học.

Một số hình ảnh của Hội nghị

Đinh Công Tiệp - Phòng Quản trị - Thiết bị

« December 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
            1
2 3 4 5 6 7 8
9 10 11 12 13 14 15
16 17 18 19 20 21 22
23 24 25 26 27 28 29
30 31          

Newsletter

Make sure you dont miss interesting happenings by joining our newsletter program.